วันอังคารที่ 9 เมษายน พ.ศ. 2556

วิธีขอผู้ชายแต่งงาน

ทุกๆวันนี้ สัดส่วนระหว่างผู้หญิงและผู้ชายดูจะต่างกันมากขึ้นทุกที ผู้หญิง ผู้ชายดีๆ ตรงใจ ตรงสเป๊กก็หายาก จึงไม่แปลกใจที่ทุกวันนี้คนเราจะหันมาเป็นโสด ไม่แต่งงานกันมากขึ้น โดยเฉพาะสำหรับคุณผู้หญิงที่ผู้ชายแท้ ดีๆ ตรงใจเรานั้น มันหายากเสียนี่กระไร ดังนั้น ตอนนี้จึงได้เวลาเปิดโลกทัศน์ใหม่แล้ว การขอผู้ชายแต่งงาน จะไม่ใช่เรื่องน่าแปลกอีกต่อไป วันนี้สวนหรรษาของเราจึงนำคลิปของสาวใจกล้าคนนี้มาฝาก ไปดูกันเลยดีกว่าว่า เธอมีวิธีขอผู้ชายแต่งงานอย่างไรบ้าง งานนี้มีเซอร์ไพร์แน่นอน

 

ความรักนั้นไร้ขอบเขต และไร้กฏเกณฑ์ มันจึงไม่ผิดหรอก หากเราจะทำอะไรเพื่อคนที่เรารัก เพราะความรักนั้น ย่อมสวยงามเสมอ.....

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น