วันพฤหัสบดีที่ 27 ธันวาคม พ.ศ. 2555

สถานที่ Countdown ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่

              นี่ก็ใกล้จะถึงปีใหม่เข้ามาทุกทีแล้ว ซึ่งกิจกรรมยอดนิยมในช่วงปีใหม่ ก็คงหนีพ้นพ้นการนับถอยหลังเข้าสู่ปีใหม่ ซึ่งหลายๆท่านคงมีแผนมีสถานที่ซึ่งจะไปร่วมส่งท้ายปีอยู่ในใจบ้างแล้ว แต่สำหรับคนที่ยังไม่มีโปรแกรม หรือยังลังเลอยู่ วันนี้สวนหรรษาของเราขอเอาสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจสำหรับกิจกรรม Countdown ส่งท้ายปี มาให้ทุกท่านได้ตัดสินใจกัน เพื่อเสพความสุขกันให้เต็มที่ส่งท้ายปีนี้กันเลย


Bangkok Countdown 2013

              งานเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของเมืองไทย และยังติดอันดับที่ 1 ใน10 ของโลกที่คนนิยมมากที่สุดด้วย โดยจะจัดขึ้นที่เซ็นทรัลเวิลด์ ตั้งแต่เวลา 18.00 น.ของวันที่ 31 ธันวาคม 2555 ถึงเวลา 01.00 น. ของวันที่ 1 มกราคม 2556 นับเป็นสถานที่เคาท์ดาวยอดฮิตประดับประดาด้วยต้นคริสมาสต์ต้นใหญ่ และตุ๊กตาต่างๆมากมาย โดยไฮไลท์ที่สำคัญของงาน จะมีกิจกรรมบนเวทีมากมาย และคอนเสิร์ตจากศิลปินยอดนิยม อาทิเช่น Tattoo Color, Slot Machine, Richman Toy, ศิลปินจากเดอะสตาร์ และเอเอฟ เป็นต้น งานนี้รับประกันความมันสะใจต้อนรับส่งท้ายปีนี้แน่นอน


งาน Countdown หอนาฬิกาเทศบาลเชียงราย

              งานเฉลิมฉลองส่วท้ายปี 2555 ที่น่าจะสวยงานปละประทับใจไม่แพ้ที่อื่นๆ จะจัดขึ้นที่หอนาฬิกาเทศบาลเมืองเชียงราย พบกับบรรกาศของความหนาว และการแสดงที่เป็นเอกลักษณ์ อย่างกลองสะบัดชัย การละเล่นพื้นบ้าน การแสดงสุดอลังการจากทั้ง 4 ภาค และยังมีการแสดงแสงสีเสียง รวมถึงคอนเสิร์ตจากศิลปินชั้นนำต่างๆ ซึ่งจะมาสร้างความประทับใจให้กับคุณข้ามปีกันเลยทีเดียว
              สอบถามรายละเอียดได้ที่ เทศบาลนครเชียงราย โทร 053-711333


The Grand Pattaya Countdown 2013

              ร่วม Countdown ข้ามปี ได้ที่แหลมบาลีฮาย จังหวัดชลบุรี โดยท่านจะได้พบกับศิลปินชั้นนำจากเมืองไทยมากมายที่จะผลัดเปลี่ยนกันมาให้ความสุขส่งท้ายปี โดยงานจะจัดขึ้น 7 วัน 7 คืน ตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม 2555 ถึง วันที่ 1 มกราคม 2556 ณ แหลมบาลีฮาย พัทยา
              สอบถามรายละเอียดได้จาก Call Center Pattya city โทร 1137


เทศกาลท่องเที่ยว ปลายฝนต้นหนาว รับตะวันก่อนใครในสยาม

              งานเทศกาลท่องเที่ยว ปลายฝนต้นหนาว รับตะวันก่อนใครในสยาม เชิญชวนท่านท่องเที่ยว สัมผัสอากาศหนาว และรับชมพระอาทิตย์ขึ้นในวันปีใหม่ก่อนใครๆในประเทศไทย ณ จังหวัดอุบลราชธานี โดนงานจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 25 ธันวาคม 2555 ถึง วันที่ 1 มกราคม 2556 โดยไฮไลท์สำคัญ จะมีงานพิธีต่อแสงตะวัน ซึ่งเป็นประเพณีเก่าแก่ ที่อุทยานแห่งชาติผาแต้ม รวมทั้งไปร่วมชมพระอาทิตย์ขึ้นก่อนใคร และร่วมทำบุญตักบาตร ณ ผาชะนะได
              สอบถามรายละเอียดได้ที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานจังหวัดอุบลราชธานี โทร 045-5243770


Hua Hin Countdown 2013

              อีกหนึ่งสถานที่ฌฉลิมฉลองส่งท้ายที่ ซึ่งเป็นที่นิยมไม่แพ้กัน ซึ่งเป็นสีสันให้เห็นกันทุกปี โดยทุกท่านจะได้สัมผัสกับความมีนข้ามปีจากเหล่าศิลปิน ดาราคับคั่ง พร้อมด้วยกิจกรรมเล่นสนุกชิงรางวัลมากมาย โดยงานจะจัดขึ้นที่ ศูนย์การค้า Hua Hin Market Village อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ในวันที่ 31 ธันวาคม 2555 งานจะเริ่มตั้งแต่ 18.30 น. เป็นต้นไป
              สอบถามรายละเอียดได้ที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โทร 032-513885


สถานที่ท่องเที่ยว Countdown ที่น่าสนใจที่อื่นๆ


  • Colorful Phuket Countdown ที่จังหวัดภูเก็ต
  • งานอัมพวารื่นเริงเฉลิงศกใหม่ 2556 ที่อัมพวา สมุทรสงคราม
  • Khaokor Countdown Music Festival ที่เขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์
  • งานปาตี้ แฟนตาซีเรืองแสง ที่หน้าเซ็นทรัล จังหวัดขอนแก่น
  • งาน Countdown  มุกดารการ ณ สะพานมิตรภาพไทย-ลาว จังหวัดมุกดาหาร
  • งานมหกรรมอาหาร และพิษณุโลก Countdown ณ ตัวเมืองจังหวัดพิษณุโลก 



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น